ขอขอบคุณ ความไว้วางใจจากลูกค้าท่าน ด้วยนะครับ

pasa24.com เราไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่เคยหยุดพัฒนา เราได้มีการพัฒนางานบริการของเราอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้บริการด้านการแปลภาษาของเรานั้นมี คุณภาพ ได้มาตรฐาน งานเสร็จตรงต่อเวลา อยู่เสมอ ก็เพื่อมุ่งเน้นถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกทานนั้นเอง

วันนี้เราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน มากๆ ที่ไว้วางใจ และ คอยใช้บริการกับเราเสมอมา หากไม่มีท่านในวันนั้น ก็คงไม่มี PASA24 ในวันนี้ เราขอสัญญาว่า จะ พัฒนา และ รักษาคุณภาพ ของงานบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไป ขอบคุณลูกค้าทุกท่านมากครับ ^__^

ข้อดี ของการใช้บริการแปลภาษากับเรา 
1. อัพโหลดไฟล์งานที่ต้องการแปลได้ทันที รองรับไฟล์ทุกรูปแบบ ทั้งรูปภาพ/pdf/doc/docx/.exl. ฯลฯ เพื่อให้นักแปลที่สนใจเสนอราคาตามเงื่อนไขและคำอธิบายที่คุณกำหนด
2. เมื่อมีนักแปลเสนอราคาและแจ้งเวลาส่งงาน คุณสามารถตรวจสอบประวัติ ผลงานนักแปลต่างๆ เพื่อเลือกให้รับงานได้
3. ชำระเงินด้วยช่องทางที่หลากหลาย มีระบบกระเป๋าเงินหากโอนเกิน หรือยกเลิกออเดอร์เพื่อใช้สั่งซื้อในครั้งต่อไป
4. พูดคุย ติดตามนักแปลที่รับงานได้ ยกเลิกงานได้เมื่อนักแปลไม่ส่งงาน โดยมีเราเป็นผู้รับประกันและประสานงานให้
5. ประเมินผลงาน ติชม เพื่อให้กำลังใจนักแปลได้ แจ้งแก้ไขงานได้
แปลเอกสารด่วนกับเรา ดีกว่าที่อื่นยังไงบ้าง ?
- ได้งานแปลที่ถูกที่สุด
- ลูกค้าเลือกราคาได้
- เข้าถึงนักแปลคุณภาพทุกสาขาทั่วประเทศ
- ปลอดภัยที่สุดในการจ้างแปลงาน
- ติดต่อนักแปลได้ในทุกขั้นตอน