รับแปลภาษามลายู (มาเลเซีย)

รับแปลภาษามลายู (มาเลเซีย)
รับแปลภาษามลายู (มาเลเซีย)

ภาษามลายู เป็นอีกหนึ่งภาษาของชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ติดกับทางภาคใต้ของประเทศไทย และมีนักลงทุนจำนวนมากที่ข้ามมาลงทุนในประเทศไทย และก็มีนักลงทุนชาวไทยจำนวนไม่น้อยเช่นกัน ที่นิยมข้ามไปลงทุนที่ประเทศมาเลเซีย ดังนั้นความจำเป็นทางด้านภาษาจึงเกิดขึ้น จนทำให้เกิดธุรกิจแปลภาษามลายูเป็นภาษาไทย และแปลภาษาไทยเป็นภาษามลายูเกิดขึ้นนั่นเอง

                การแปลภาษามลายูหรือภาษามาเลเซียนั้น หาคนทำค่อนข้างน้อย เนื่องจากเป็นภาษาเฉพาะถิ่น แต่เรามีข่าวดีแจ้งให้ทุกท่านทราบ นั่นก็คือ www.pasa24.com ของเรานั้น มีบริการแปลภาษามาเลเซียเป็นภาษาไทย และแปลภาษาไทยเป็นภาษามาเลเซีย เรียกได้ว่าไม่ต้องไปมองหาบริการจากที่ไหนอีกเลย เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านภาษานั้นๆจริงๆ ไม่ได้ใช้โปรแกรมแปลภาษา หรือใช้ Google Translate แต่อย่างใด ดังนั้นสำนวนการแปลที่ใด จึงดูเป็นธรรมชาติ และนำไปใช้ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลามานั่งแก้ เพราะเอาไปใช้ไม่ได้ เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา

                หากคุณต้องการที่จะใช้บริการแปลภาษามาเลเซีย หรือภาษามลายูอยู่แล้วล่ะก็ อย่าลืมคิดถึงเรา www.pasa24.com เราพร้อมที่จะให้บริการท่านด้วยทีมงานนักแปลมืออาชีพ การันตีด้วยผลงานคุณภาพ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ท่านสามารถอัพโหลดงานเพื่อให้เราเสนอราคาก่อนตัดสินใจใช้บริการ และพิเศษยิ่งกว่านั้นคุณยังสามารถใช้บริการเราได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงอีกต่างหาก ซึ่งแตกต่างจากร้านรับแปลเอกสารทั่วไป สะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถกำหนดงบประมาณเองได้ สามารถติดต่อกับผู้แปล เพื่อแจ้งความต้องการได้ทันที ถือได้ว่าเป็นบริการที่คุ้มค่าจริงๆ

บริการแปลที่รองรับ
- แปลภาษามาเลเซีย (มลายู) เป็นไทย
- แปลภาษาไทยเป็นมาเลเซีย (มลายู)
- แปลภาษามาเลเซีย (มลายู) เป็นอังกฤษ
- แปลภาษาอังกฤษเป็นมาเลเซีย (มลายู)

อัพโหลดไฟล์ประเมินราคา http://www.pasa24.com/view/page.aspx?p=malay-translation-service      .
ข้อดี ของการใช้บริการแปลภาษากับเรา 
1. อัพโหลดไฟล์งานที่ต้องการแปลได้ทันที รองรับไฟล์ทุกรูปแบบ ทั้งรูปภาพ/pdf/doc/docx/.exl. ฯลฯ เพื่อให้นักแปลที่สนใจเสนอราคาตามเงื่อนไขและคำอธิบายที่คุณกำหนด
2. เมื่อมีนักแปลเสนอราคาและแจ้งเวลาส่งงาน คุณสามารถตรวจสอบประวัติ ผลงานนักแปลต่างๆ เพื่อเลือกให้รับงานได้
3. ชำระเงินด้วยช่องทางที่หลากหลาย มีระบบกระเป๋าเงินหากโอนเกิน หรือยกเลิกออเดอร์เพื่อใช้สั่งซื้อในครั้งต่อไป
4. พูดคุย ติดตามนักแปลที่รับงานได้ ยกเลิกงานได้เมื่อนักแปลไม่ส่งงาน โดยมีเราเป็นผู้รับประกันและประสานงานให้
5. ประเมินผลงาน ติชม เพื่อให้กำลังใจนักแปลได้ แจ้งแก้ไขงานได้
แปลเอกสารด่วนกับเรา ดีกว่าที่อื่นยังไงบ้าง ?
- ได้งานแปลที่ถูกที่สุด
- ลูกค้าเลือกราคาได้
- เข้าถึงนักแปลคุณภาพทุกสาขาทั่วประเทศ
- ปลอดภัยที่สุดในการจ้างแปลงาน
- ติดต่อนักแปลได้ในทุกขั้นตอน